Search
Close this search box.

Acer Predator เกมมิ่งเกียร์คุณภาพ

Acer Predator หากพูดถึงเกมมิ่งเกียร์ ถ้าเป็นเกมเมอร์คงจะคุ้นหู และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะมันคืออุปกรณ์ที่มาช่วยเสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น คนทั่วไปอาจบอกว่า เมาส์, คีย์บอร์ด หรือจอคอมพิวเตอร์ทั่วไปสำหรับทำงานก็สามารถเล่นเกมได้เหมือนกัน แต่อาจไม่ใช่สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพที่ต้องแข่งขันเพื่อเข้าชิงความเป็นที่ 1 รวมถึงนักเล่นเกมตัวยงก็ต้องการส่วนเสริมและคุณภาพจากเกมมิ่งเกียร์ เพื่อให้การเล่นเกมของพวกเขาเหล่านั้น เข้ามือ และลื่นไหลมากยิ่งขึ้น notebook acer predator helios 300

 

ปัจจุบันสินค้าสเปกเล่นเกมไม่ได้อยู่กับแบรนด์เกมมิ่งเกียร์เท่านั้นแล้ว gaming gear แบรนด์สินค้าคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่เริ่มหันมาลงแข่งในสนามนี้ และด้วยความเชี่ยวชาญด้านสินค้าเป็นทุนเดิม ทำให้พวกเขาก้าวเข้ามาเป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ ของวงการได้ในเวลาไม่นาน ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง ROG (Republic of Gamers) จาก Asus หรือจะเป็น Alienware จาก Dell และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ คือ Predator จาก Acer นั่นเอง

 

วันนี้เกมเมอร์มีทางเลือกในการซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์มากขึ้น แต่ละแบรนด์แข่งขันออกสินค้าเพื่อให้เป็นที่ 1 ในใจเกมเมอร์ ส่วนเกมเมอร์ก็อยากจะแข่งขันเพื่อเป็นที่ 1 ในสนามแข่งขัน ความต้องการที่ตรงกันนี้ทำให้ Acer Predator ออกสินค้าสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพ าะมาให้ได้สัมผัสมากมาย หากใครกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมอยู่ ยังไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนดี Mercular ขอเป็นผู้ช่วยแนะนำ กับ “Acer Predator เกมมิ่งเกียร์คุณภาพ นักล่าความเป็นที่1” acer gaming

Acer Predator เกมมิ่งเกียร์ที่เกมเมอร์ไว้วางใจ

Acer Predator ถ้าพูดถึง Acer ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศรู้จักกันเป็นอย่างดี แบรนด์สินค้าคอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์เสริมชั้นนำ โดดเด่นเรื่องสินค้าประสิทธิภาพดี ราคาคุ้มค่าสุดๆ และยังมีความถึกทน เพราะเลือกใช้วัสดุที่คุณภาพ ใช้งานได้ยาวนาน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Acer ครองใจคนทั่วโลก รวมถึงชาวไทยด้วยเช่นกัน การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ในหมวดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ติดกัน 11 ปีซ้อน notebook acer predator helios 300

 

ในช่วงที่แบรนด์คอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คหลายเจ้าลงมาในสนามของเกมมิ่งเกียร์ ทาง Acer เองก็เป็นอีกแบรนด์ที่เล็งเห็นถึงปัญหาของเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเกมให้ได้อย่างลื่นไหล เมาส์ต้องตอบสนองและตามติดทุกการเคลื่อนไหว คีย์บอร์ดกดได้แม่นยำ จอคอมพิวเตอร์ที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงเพื่อให้มองเห็นทุกการเคลื่อนไหวภายในเกม ซึ่งอุปกรณ์ทำงานทั่วไปให้ไม่ได้ รวมถึงเกมเมอร์ก็มีความต้องการเฉพาะตัวแตกต่างกันไป แบรนด์จึงต้องออกสินค้าให้เพียงพอที่จะตอบโจทย์ของเกมเมอร์เหล่านั้น gaming gear

 

และด้วยความเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ชิ้นส่วนภายในต่างๆ และอุปกรณ์เสริม ผนวกกับความเข้าใจความต้องการของเกมเมอร์เป็นอย่างดี จึงออกมาเป็น Acer Predator สินค้าที่ออกแบบสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ที่ยังคงความเป็น Acer อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งราคาสินค้าสุดคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสเปกที่ได้ ความทนทาของอุปกรณ์ด้วยวัสดุคุณภาพ การรับประกันหลังการขายที่หายห่วง และประสิทธิภาพของสินค้าที่พร้อมล่าชัยชนะไปพร้อมกับเกมเมอร์อย่างคุณ แล้วสินค้าจาก Acer Predator จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง แต่ละรุ่นมีจุดโดดเด่นอย่างไร เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยครับ acer gaming

Acer Predator สินค้าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Acer Predator ทำออกมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการพลังสำหรับการเล่นเกม ในขนาดที่กะทัดรัด พกพาได้ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา อัตราการรีเฟรชสูง หน้าจอสุดคมชัด ทำให้มันรองรับการเล่นเกมที่หลากหลาย ทั้งเกมที่เน้นภาพสวย สมจริง เอฟเฟ็กต์จัดเต็ม หรือจะเป็นเกม FPS ที่ต้องการความลื่นไหล โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวนี้ก็ให้ได้ gaming gear

 

ทางด้านสเปกก็ไม่น้อยหน้า เลือกใช้ซีพียูและการ์ดจอรุ่นใหม่ในสเปกที่เกมเมอร์ต้องถูกใจ เล่นได้ตั้งแต่เกมทั่วไปจนถึงเกมระดับ AAA ได้สบาย และหากกลัวว่าเครื่องจะร้อนเกินไปจนทำให้ประสิทธิภาพการทำงานตก เล่นเกมไม่ลื่นไหล ตัวนี้ก็มีระบบระบายความร้อนคุณภาพที่ทำให้ตัวเครื่องยังคงมีอุณหภูมิที่เหมาะสมแม้จะเล่นเกมอย่างหนักหน่วง โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Acer Predator จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คมาเล่นเกมดีๆ สักตัวไม่ควรพลาด notebook acer predator helios 300

Acer Predator Helios

Acer Predator Helios เป็นไลน์โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่เน้นการเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ จัดเต็มสเปกทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีให้เลือกถึง 17.3 นิ้ว เลือกใช้พาเนล IPS ที่มอบความสมจริงของสีสัน มีความคมชัดมากถึง 2K และมีอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูง บางรุ่นมีถึง 165HZ เลยทีเดียวครับ

 

ทางด้านสเปกก็เลือกใช้ซีพียูตัวใหม่ การ์ดจอตัวแรง มีแรมให้เลือกถึง 32GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่เขียนอ่านได้รวดเร็วสุดๆ อย่าง SSD อย่างตัวเลือกที่ 2TB เลยครับ สเปกแรงแบบนี้ หลายคนคงนำไปเล่นเกมหนักๆ กันอยู่แล้ว และไม่ต้องกลัวเรื่องความร้อนสะสม ตัวนี้มีระบบระบายความร้อนคุณภาพ เล่นเกมเพลินแน่นนอ acer gaming

 

Acer Predator Helios จึงเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่เน้นการเล่นเกมอย่างแท้จริง แต่ด้วยสเปกที่จัดเต็มทั้งหน้าจอ ชิ้นส่วนภายใน คีย์บอร์ด และระบบระบายความร้อน ก็อาจทำให้มันมีน้ำหนักที่มากเกินไปสักหน่อย แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนโน๊ตบุ๊ค มีพื้นที่จำกัด รุ่นนี้ตองโจทย์อย่างแน่นอนครับ

Acer Predator Triton

ถ้าการเล่นเกมสอดแทรกในทุกการใช้ชีวิตของคุณ Acer Predator Triton ตัวนี้ตอบโจทย์เลยครับ ความโดดเด่นของมันคือตัวเครื่องที่มีความบางและน้ำหนักที่เบากว่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งทั่วไป นั่นทำให้มันสามารถพกพาได้อย่างคล่องตัว gaming gearแต่ความบางและเบาไม่ทำให้มันลดความสามารถลงได้เลย Acer Predator Triton ยังมีตัวเลือกสเปกที่พร้อมรับทุกความหนักหน่วงของเกม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดกำลังพอดีสายตาที่มีความคมชัดสุดๆ พาเนลที่ให้สีสันสมจริง และอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูง

สเปกภายในก็ยังเลือกจากแบรนด์ชั้นนำ รุ่นใหม่ ทำให้ใช้งานต่อได้อีกยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนรุ่นบ่อย ระบบเสียงมาตรฐานชั้นนำ พอร์ตการเชื่อมต่อครบครันAcer Predator Triton ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง เลือกใช้หน้าจอและสเปกภายในที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ แต่มีความโดดเด่นเรื่องน้ำหนักที่เบา และขนาดที่บาง ทำให้ทุกที่ เป็นพื้นที่สำหรับเกมเมอร์ได้ตลอดเวลา acer gaming

บทความแนะนำ